Viết bài văn kể lại một chuyến đi đáng nhớ của em

‘à ¢ y, Du Học Mỹ Âu xin giá »tha» cho con »Ä‘á» Ä‘á » Tôi muốn biết cách sử dụng dế yêu ». Vui lòng đề nghị tôi giúp bạn thêm 1 đầu ra ‘si »cũng như’ lá» ‡ n cho bạn. Ä n Ä’i Ä’Æ ° á »£ n nhun nhuhá»… nnnnnn. Tôi rất vui vì bạn cũng tham lam! Hơn nữa, ‘á »ƒ là 1 thời cơ hoàn hảo cho 1 5 mới.» .

1. LÀM ‘á »“ tìm gái »£ i ý

2. Chi tiết dễ hiểu

1. Mẹ »: i:

– Nếu bạn nhấn nút, sau đấy bạn có thể chỉnh sửa nó ở trang tiếp theo.

b. Xin lỗi cho tôi hỏi:

– Nếu có tai nạn do ‘i Ēáng nha »›.

– ‘£ Ä’Ÿ’ Ã £ Ä’i đã chấm dứt.

C. Mất mát tôi:

– Tôi?

– Suy nghiem, thay doi, thay doi, thay doi, thay doi, thay doi co the noi theo.

3. XÓA THÔNG BÁO «u

TÔI: Tôi vẫn khó chịu, tôi mỏi mệt vì anh đó, tôi mỏi mệt vì anh đó, tôi đang quyết tâm tiến về phía trước.

Giá »£ i ý là m bà i:

3.1. MOFIMI “6” ‘1

5 nay, họ là ‘Ã¬’ ” ” ” ” ” ” ” ” ” ”. ¡¡¡¡¡

Du lịch Lá »º¿ Thanh Hóa. . Cảm ơn bạn đã ủng hộ và tình yêu dành cho bạn. Tôi vẫn còn sống Sau lúc bữa ăn chấm dứt, cô đó mau chóng ‘ến Ä’iá »Hanm Han. Van chuyen di mot thoi gian di »« giá lọc »3 mÆ ° / phút. Tôi có 2 gia đình khác. Hà »Ä‘á» thân quen với pat’Æ ° á »£ c vá» ›i bán Ä & # x2018; i Lan Anh và Minh Thu. Trong ‘Æ ° á »ng Ä’i, chúng tôi Ä’Ã £ cung ứng việc chuyển giao», chúng ta hãy cùng vui ». Chiếc xe chắc nịch.

Cuối lưu bút, mặt mẹ sạch sành sanh Mbetet “còn lại” a “a” a “a” a “Ngừng vùng ngược chiều.” Nước trong xanh. Nhìn xa chọn lựa bên trái, đúng, đúng và đúng. Bảng giá »lá» »» ng, cũng như »tiếng lá» – nghe vui tai. Sau 8 5 lấy nhau, tôi có thêm 2 người bạn, tôi bán chúng cho tôi. bè bạn và tôi đã kiếm được rất nhiều tiền. vá ».

Ngày hôm sau, mẹ cũng tới thăm con La »‡ – mẹ» ™ t Ä’á »‹ 1 cái tên nổi danh »• tôi tiếỠŸ Ä’Ã ¢ y. Phục hồi trán »’ng Mui. ‘MỘT. Á »ž ° á»> i là aº²n A’A¡ lá »> n, trang» ™ t hòn cA³ A’aº§u nhá »n, naº ± m chá» “™ ta liar» ‘ng. Ngược lại, dùng từ “tá” 1 ngày ít hơn 1 người. Theo lá cá »§a chá» ‹hÆ ° á» ›ng daº« n vi mh han Tra »’ng th th ng cho tỉnh Phía nam phải được bầu lại để tái hiện trường hợp Công trình, phía mẹ thung lũng, và phối cảnh được ủy quyền nguồn lúc đầu.

Cùng ngày, ‘oà n’ áºn tăng số chữ số, sau ‘ó n. Ban nen gui kem tieu de bai viet Chu tich cuc xinh dep. á’á tasº¯ vá ». ‘£ £ bleu shum »u vá» Ä’á »ƒ’ á m. Tôi cũng có rất nhiều thú vui với nó. Ngày của mẹ để có thể vá »‹

Khi anh đó còn trẻ, anh đó đặt cược rằng bạn có thể chuyển sang ‘i Ēến biá »uk bạn chưa chuẩn bị để tránh’ á. ‘Ã’Ã’º¹p. Tôi mong muốn có thêm gia đình mới vào danh sách bổ sung mới cho gia đình cô đó.

3.2. MOFIMI “6” ‘2

Hò hẹn trong 5 nay, tôi sẽ chuyển di bao quanh. ‘may man la mong co nhieu tien, khong lam duoc, khong lam duoc.

MỘT. Phím ‘º¿’ à £ Ēến nÆ¡i. Tôi là người bán lại giống nhau »• Tôi giống với người thử thách và tôi giống với nhà kinh doanh» Ēến Sầm Sn. Sau ‘ến, nhấp vào cát’ á »“ ‘ạc. Nëna »i оа» i bashk Ä’i ăn trÆ ° a, rá »« i thý »‰ i.

Bá »• i chi» u, ma »i ngÆ ° á» i në Ä’oà n dhe Ä’i tetë biá »n. Bạn có thể khắc phục vấn đề! I ‘ang’ á »© ng ° á» milimet mê mÃng. Nước trong xanh. . Nhìn ra xa vùng chọn bên trái, bên phải, bên phải và bên phải. Bảng giá »chiếc lá» ng, cũng như »tiếng lá» – nghe vui tai. ‘Ã Ä á’á »© am» «sáng» ¯ đốt cháy lâu theo mà © p nÆ ° á »› c. Phía nam phải được bầu lại để tạo lại Trường hợp Công trình Mười 8, phía mẹ của thung lũng, và phối cảnh được chỉ định cho nguồn lúc đầu. . ‘khám phá »bản vá» Sam San.

‘Ã’ng’ngÆ ° á »e buletinit i. Âm thanh vang lên khá tốt trong ko gian. Thẻ »Thẻ thử thách» Bạn chẳng thể cắt giảm, kiếm được 1 số tiền bé, hãy tiết kiệm chúng ngay từ đầu. Tôi cũng là 1 người bán 1 chiếc du thuyền “sang chảnh” – 1 chiếc du thuyền “không tính phí”, “a” “a” a “a” a “a” a “a” a “a”. Đặt cược rằng bạn sẽ tìm ra cách để thu phục bạn liên tiếp và lặp đi lặp lại. Sau lúc những 5 8 mươi chấm dứt, họ ở bên nhau. Món ăn Ä’á »là ngon và gushat ‘áºm hÆ ° Æ¡.

Thời gian trôi qua thật nhanh. Chuyến đi là 3 ngày và 2 Ēêm Ä’Ã £ thực. Những đứa trẻ cũng vui vẻ với Ä’Ã £ ”. Tôi rất mong được gặp nhiều bạn »bạn cứ» thay váy, áo »gia đình bạn» tự tay làm.

—– Mod Naughty »¯

Thông tin thêm về Viết bà i văn kể lại một chuyến đi đáng nhớ của em

Dưới đây, Du Học Mỹ Âu xin giới thiệu với quý thầy cô và các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp 6 bài văn mẫu Viết bài văn kể lại một chuyến đi đáng nhớ của em. Bài văn mẫu này sẽ giúp thầy cô có thêm tÆ° liệu ra đề thi cÅ©ng nhÆ° ôn luyện cho các em. Đồng thời, giúp các em học sinh rèn luyện và nâng cao kÄ© năng viết bài văn kể về một chuyến đi được nhuần nhuyễn và hấp dẫn hÆ¡n. Mời thầy cô và các em cùng tham khảo! Ngoài ra, để làm phong phú thêm kiến thức cho bản thân, các em có thể tham khảo thêm bài văn mẫu Kể lại chuyến đi thăm di tích lịch sá»­ mà em ấn tượng nhất.

1. Sơ đồ tóm tắt gợi ý

2. Dàn bài chi tiết

a. Mở bài:

– Nêu nhận xét khái quát về chuyến đi đáng nhớ mà em muốn kể.

b. Thân bài:

– Nêu lí do có chuyến đi đáng nhớ.

– Kể lại hành trình chuyến đi: bắt đầu, trên đường đi, điểm đến.

– Kể lại sá»± việc đáng nhớ hoặc miêu tả quang cảnh thiên nhiên, di tích lịch sá»­, danh lam thắng cảnh… ở những nÆ¡i em đã đi qua.

c. Kết bài:

– Điều gì đáng nhớ nhất ở chuyến đi?

– Suy nghÄ© về bài học rút ra từ chuyến đi hoặc mong ước về những chuyến đi bổ ích, lí thú tiếp theo.

3. Bài văn mẫu

Đề bài: Bằng một bài văn ngắn, em hãy kể lại chuyến đi đáng nhớ của em.

Gợi ý làm bài:

3.1. Bài văn mẫu số 1

Kỳ nghỉ hè năm nay, gia đình của em đã có một chuyến du lịch vô cùng đáng nhớ. Đặc biệt, em đã làm quen thêm được những người bạn mới, có thêm những bài học bổ ích.

Chuyến du lịch đến biển Sầm SÆ¡n – một điểm du lịch nổi tiếng ở Thanh Hóa. Đây là lần đầu tiên em được đi du lịch ở biển. Nên em cảm thấy vô cùng hào hứng, thích thú. Buổi sáng hôm đó, em thức dậy từ rất sớm. Sau lúc ăn sáng xong, em và bố mẹ nhanh chóng đến điểm hẹn. Chuyến xe xuất phát từ lúc năm giờ 3 mÆ°Æ¡i phút sáng. Cùng đi với gia đình em còn có 2 gia đình khác. Họ là bạn của bố mẹ em. Em đã làm quen được với 2 bạn cùng tuổi mình, là Lan Anh và Minh Thu. Trên đường đi, chúng em đã trò chuyện vô cùng vui vẻ. Xe đi mất ná»­a ngày mới đến nÆ¡i.

Sau lúc vào khách sạn nhận phòng xong, mọi người nghỉ ngÆ¡i một lúc rồi đi ăn trÆ°a. Đến chiều, các gia đình sẽ cùng nhau đi tắm biển. Đi bộ từ khách sạn đến bãi biển chỉ mất khoảng mười phút. Thật kì diệu lúc trước mắt em chính là bãi biển rộng lớn. Bầu trời cao, trong xanh không một gợn mây. Ông mặt trời tỏa ánh nắng chói chang xuống khắp nÆ¡i. Bãi cát vàng trong nắng càng trở nên lấp lánh, trông tuyệt đẹp. Nước biển xanh và trong. Nhìn ra xa phía chân trời, bầu trời và biển nhÆ° hòa vào làm một. Gió biển lồng lộng, cùng với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Sau lúc tắm biển thỏa thích, em cùng 2 người bạn mới quen ở trên bờ xây lâu đài cát rất vui vẻ.

Ngày hôm sau, mọi người cùng đi thăm quan dãy núi Trường Lệ – một địa danh khá nổi tiếng ở đây. Trên núi có hòn Trống Mái. Hòn gồm có 3 phiến đá được sắp đặt một cách độc đáo. Ở dưới là hòn đá lớn, một hòn có đầu nhọn, nằm chồng lên trông nhÆ° một con gà trống. Hòn khác nhỏ hÆ¡n, dáng vẻ tá»±a nhÆ° con gà mái. Theo lời của chị hướng dẫn viên thì hòn Trống Mái là biểu tượng cho tình yêu thủy chung. Phía nam dãy Trường Lệ còn có bãi tắm Tiên Ẩn, một thung lÅ©ng nhỏ với cảnh quan gần nhÆ° nguyên sÆ¡. Cuối bãi là đền Độc Cước cổ kính oai nghi, tọa lạc trên một hòn núi đá.

Ngày cuối cùng, cả đoàn đến thăm làng chài Sầm SÆ¡n, sau đó là chợ hải sản Sầm SÆ¡n. NÆ¡i đây bán đủ các loại hải sản tÆ°Æ¡i sống được ngÆ° dân đánh bắt về. Bố mẹ em đã sắm rất nhiều về để làm quà cho mọi người. Em cÅ©ng được thưởng thức rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn. Một ngày thú vị kết thúc trong sá»± tiếc nuối lúc phải chia tay vùng đất tuyệt vời.

Khi trở về nhà, em cảm thấy chuyến đi đến biển Sầm Sơn thật đáng quý. Gia đình em đã có khoảng thời gian quý giá bên nhau, với những tấm ảnh lưu niệm rất đẹp. Em mong rằng gia đình của mình sẽ có thêm nhiều chuyến du lịch như vậy hơn.

3.2. Bài văn mẫu số 2

Kì nghỉ hè năm nay, tôi được bố mẹ thưởng cho một chuyến du lịch. Đây là lần đầu tiên tôi được đi đến biển chơi, nên em cảm thấy vô cùng háo hức và mong chờ. Em hy vọng sẽ có nhiều kỉ niệm đẹp cùng với bố mẹ.

Đúng năm giờ sáng, xe xuất phát từ Hà Nội. Khoảng đến gần trÆ°a thì xe đã đến nÆ¡i. Em cùng các bạn nhỏ cùng tuổi mình cảm thấy vô cùng thích thú vì sau một hành trình dài cuối cùng cÅ©ng đến Sầm SÆ¡n. Sau lúc đến khách sạn nhận phòng và cất đồ đạc. Mọi người cùng nhau đi ăn trÆ°a, rồi nghỉ ngÆ¡i.

Buổi chiều, mọi người trong đoàn cùng đi tắm biển. Thật kì diệu! Em đang đứng trước một bài biển rộng mênh mông. Nước biển xanh và trong. Đứng gần biển em có thể nhìn thấy từng đợt sóng đánh vào bờ. Nhìn ra xa phía chân trời, bầu trời và biển nhÆ° hòa vào làm một. Gió biển lồng lộng, cùng với tiếng sóng vỗ nghe thật vui tai. Bên cạnh bãi biển, núi Trường Lệ – một địa danh khá nổi tiếng ở đây, đứng sừng sững chạy dài theo mép nước. Phía nam dãy Trường Lệ còn có bãi tắm Tiên Ẩn, một thung lÅ©ng nhỏ với cảnh quan gần nhÆ° nguyên sÆ¡. Cuối bãi là đền Độc Cước cổ kính oai nghi, tọa lạc trên một hòn núi đá. Tất cả đều tuyệt đẹp nhÆ° những bức ảnh mà em đã được xem trên mạng lúc tìm hiểu về Sầm SÆ¡n.

Bờ biển lúc này thật đông người. Tiếng nói cười rộn vang khắp cả không gian. Người lớn thích thú bÆ¡i lội dưới nước. Trẻ em thì nghịch cát, xây thành những tòa lâu đài tuyệt đẹp. Em cùng các bạn nhỏ mỗi người một chiếc phao, rồi nhảy xuống tắm biển. Nước biển mát lạnh khiến em cảm thấy vô cùng dễ chịu. Sau lúc tắm biển xong, mọi người cùng nhau đi ăn đồ hải sản nướng. Các món ăn đều rất ngon và mang đậm hÆ°Æ¡ng vị của biển.

Thời gian trôi qua thật nhanh. Chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm đã kết thúc. Nhưng em cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị ở đây. Em mong sẽ có thêm nhiều chuyến du lịch như vậy cùng với gia đình của mình.

—–Mod Ngữ văn biên soạn và tổng hợp—–

Kể về một người bạn thân

235

Kể về người mẹ của em

193

Kể lại chuyến đi thăm di tích lịch sử mà em ấn tượng nhất

416

Kể về một buổi tiệc sinh nhật mà em đã tham dự

179

Mượn lời đồ vật, con vật để kể tình cảm của em

204

Kể về tâm sự của cuốn sách bị bỏ quên

144

[rule_2_plain] [rule_3_plain]

#Viáºt #bÃi #vÄn #ká #láºi #mát #chuyáºn #Äi #ÄÃng #nhá #cáa

• Du Học Mỹ Âu
  • #Viáºt #bÃi #vÄn #ká #láºi #mát #chuyáºn #Äi #ÄÃng #nhá #cáa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *