Số điện thoại ACB, tổng đài dịch vụ

Nắm được số điện thoại ACB, hotline chăm sóc khách hàng cùng các kênh liên lạc của ngân hàng ACB sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng tìm được thông tin, sự hướng dẫn hướng để giải quyết vấn đề, thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng ACB cung cấp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB được thiết lập với mục đích chăm sóc, giới thiệu, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng Á Châu.

Số điện thoại ngân hàng Á Châu, tổng đài hỗ trợ ngân hàng ACB.

1. Số điện thoại tổng đài ACB

– Tổng đài ngân hàng ACB: 1900545486

– Tổng đài tư vấn ngân hàng ABC tại trụ sở chính: 02838247247

– Tổng đài hỗ trợ ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800577775

Với hệ thống tổng đài hiện đại, đội ngũ tư vấn viên có trình độ chuyên môn cao, các bạn có thể liên hệ tổng hỗ trợ khách hàng ngân hàng ACB 24/7, cung cấp thông tin cá nhân (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/thẻ căn cước) cho tổng đài viên để xác nhận danh tính và nhanh chóng nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn ACB.

2. Cách khác để liên hệ với ngân hàng ACB

Ngoài ra, các bạn cũng có thể dễ dàng tương tác, liên hệ với ngân hàng ACB theo các kênh sau

– Liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng ACB trên toàn quốc. Các bạn có thể tìm kiếm, xem chi nhánh/Phòng giao dịch ACB gần mình nhất Tại Đây

– Gửi thắc mắc, phản hồi đến email contact@acb.com.vn

– Chát trực tuyến, để lại phản hồi trên website acb.com.vn

– Tương tác trực tiếp trên facebook ngân hàng ACB: https://www.facebook.com/NganHangACB/

so dien thoai acb 2

Tổng quan kênh liên lạc, số điện thoại chăm sóc khách hàng ngân hàng ACB.

3. Số hotline ngân hàng ACB hỗ trợ vấn đề gì?

Hiện tại, tổng đài ABC hỗ trợ 24/7 hầu hết các yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà ACB đang cung cấp. Cụ thể như sau:

– Cung cấp thông tin, tư vấn, giải đáp thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, các sản phẩm, dịch vụ thẻ, dịch thanh toán, dịch vụ ngân hàng số, gửi tiết kiệm,… , của ngân hàng ACB.

– Nhanh chóng tiếp nhận, bảo vệ tài sản của khách hàng khi khách hàng gặp phải các sự cố đáng tiếc như: báo khóa thẻ tín dụng khẩn cấp, báo mất sổ tiết kiệm, thông báo các thông tin gian lận từ tài khoản thẻ, tài khoản thanh toán ngân hàng ACB,…

– Tiếp nhânh, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến thái độ, tinh thần phục vụ của nhân viên ACB cũng như các sự cố phát sinh khi khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng ACB,…

Người dùng ACB cần bỏ túi thông tin về số điện thoại tổng đài ACB cùng các kênh liên lạc của ngân hàng ACB để tiện hỏi đáp thông tin, giải quyết thắc mắc, khiếu nại khi cần.

Giống như nhiều hệ thống ngân hàng TMCP tại Việt Nam, ACB cũng có những quy định riêng về giờ mở cửa giao dịch. Nếu chưa biết chính xác giờ làm việc của ngân hàng ACB thế nào, các bạn có thể tham khảo ở bài viết chia sẻ giờ làm việc ACB của 9mobi.vn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button